News Update :
Home » » 60 வயது பெருசை கல்யாணம் செய்ய எனக்கு தலைவிதியா? - நடிகைநமீதா

60 வயது பெருசை கல்யாணம் செய்ய எனக்கு தலைவிதியா? - நடிகைநமீதா

Penulis : karthik on Thursday 5 January 2012 | 20:54

என் அப்பா வயதுள்ள 60 வயது முதியவரை திருமணம் செய்ய வேண்டும் என்று
எனக்கு தலைவிதி இல்லை என நடிகை நமீதா கூறினார்.
நடிகை நமீதா வழக்கறிஞர் ஒருவரை தீவிரமாக காதலிப்பதாகவும் அவரையே திருமணம்
செய்துகொள்ள இருப்பதாகவும் சினிமா வட்டாரத்தில் நேற்று ஒரு தகவல் பரவி
பெரும் பரபரப்பைக் கிளப்பியது. இதுபற்றி நமீதா கூறியதாவது:-
நான், பாலாஜி டெவலப்பர்ஸ் என்ற நிறுவனத்தை நடத்தி வருகிறேன். அதில்
ஓய்வுபெற்ற 3 வழக்கறிஞர்கள் வேலை செய்கிறார்கள். மூன்று பேர்களும் 60
வயதை தாண்டியவர்கள். என் அப்பா வயதுக்காரர்கள்.
அவர்களுடன் என்னை இணைத்து வதந்திகளை பரப்புவது 2012-ம் ஆண்டின்
மிகச்சிறந்த தமாஷ். என் அப்பா வயதுள்ள 60 வயது முதியவரை திருமணம் செய்ய
வேண்டும் என்று எனக்கு தலைவிதி இல்லை. நிஜமாகவே சொல்கிறேன், திருமணம்
பற்றி நான் யோசிக்கவே இல்லை. சொந்த தொழில் நிறுவனத்தை நடத்துவது போல்
சினிமாவிலும் பிசியாக இருக்க வேண்டும் என்று கருதுகிறேன்.
நமீதாவின் லேட்டஸ்ட் படங்கள்
என்னை பற்றி வதந்தி பரப்புபவர்கள் அதை உண்மை என்று நிரூபித்தால், நான்
சினிமாவை விட்டே விலகத் தயார் என்று நடிகை நமீதா கூறினார்.
Share this article :

Post a Comment

Followers

Popular Posts

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger