News Update :
Home » » வாடிக்கையாளர்களைக் கவர Airtel செய்யும் தில்லுமுல்லுகள்!

வாடிக்கையாளர்களைக் கவர Airtel செய்யும் தில்லுமுல்லுகள்!

Penulis : karthik on Tuesday 31 January 2012 | 20:00

துரித காலத்திற்குல் அசுர வளர்ச்சி அடைந்து கொண்டு வரும் Airtel நிறுவனம்
மற்ற நிறுவனங்கள் வழங்காத புது புது சலுகைகளை வழங்கி ஏனைய வாடிக்கையாளரை
தனது பக்கம் இழுத்து கொண்டு இருக்கிறது.இது தப்பு என்று நான் சொல்ல
வில்லை அப்படி அவர்கள் வழங்கும் சலுகைகளை தொடர்ந்து வைத்திருப்பதில்லை
வைத்து இருந்தாலும் அதை ஒழுங்காக வழங்குவது இல்லை என்பதே எனது கருத்து.
எடுத்துக்காட்டாக ஆரம்பத்தில் பல வகையான சேவைகளை வழங்கினாலும்காலபோக்கில்
நிறுத்திவிடும் தன்மையை கொண்டது என்பதை Rs.45 இற்கு 1500MB Data வை
நிறுத்தியதில் நீங்கள் நிச்சயம் அறிந்து இருப்பீர்கள்.
Bonus Talk Time என்ற பெயரில் இவர்கள் ஆடும் ஆட்டத்திற்கு அளவே இல்லை.
இதை பயன்படுத்த வேண்டும் என்றால் Main Balance Rs.0.00 ஆக இருக்க
வேண்டுமாம்.நாம் யாருக்காவது அழைப்பு மேற்கொண்டால் முதலில் Main Balance
இல் தான் கழியும் (Bonus Talk Time இருந்தாலும் கூட) சரி என்று விட்டால்
Main Balance Rs.10.00 இற்குல் வந்தால் "Your account balance
isinsufficient. Please dial 55544 to recharge your account soon." இந்த
SMS ஐ அனுப்பிக்கொண்டே (Callஎடுத்தால் மாத்திரம்) இருப்பார்கள்.
அதாவது
நாம் அடுத்தவருக்கு Call எடுக்கும் போது Main Balance இல்காசு இருந்தா
அதை முதலில் கழித்து விடுவார்கள் (Bonus Talk Time எவ்வளவு இருந்தாலும்
சரி) அப்படி கதைத்து கொண்டு போகும் போது Main Balance ஆனாது 10 இற்குல்
வந்தால் Your account balance is insufficient. Please dial 55544 to
recharge your account soon." என்று SMS அனுப்புவார்கள்.
Main Balance ஐ விட்டுப்போட்டு Bonus Talk Time ஐ பாவிப்போம் என்று
முடிவு எடுத்தால் அதை வைத்து உள்நாட்டுக்குல் மாத்திரமே அழைப்பை
மேற்கொள்ள முடியும்.வெளிநாட்டுக்கு அழைப்பை மேற்கொள்ள முடியாது.அப்படி
வெளிநாட்டுக்கு அழைப்பை மேற்கொள்ள வேண்டும் என்றால் Main Balance இல்
காசு போட வேண்டும்.என்ன கொடுமை இது!
சரி இவன்டா Data Planஉம் வேனா ஒரு மண்னங்கட்டியும் வேனா
என்றுஎல்லாவற்றையும் நிறுத்தினா,அதோட மோசமான சேவையை வழங்குரானுகள்.அதாவது
ஒரு SMS இற்கு நிமிடத்திற்கு அரவிடும் கட்டணம் எடுக்கானுகள் என்ன
செய்வது?
Main Balance இல் காசு போட்டாலும் பிரச்சினை போடாவிட்டாலும்
பிரச்சினை.அவர்களுடைய Data Plan ஐ அக்டிவ் செய்தாலும் பிரச்சினைஅக்டிவ்
செய்யா விட்டாலும் பிரச்சினை.
சரி போனா போகட்டும் குறைந்தது இந்த SMSயை யாவது நிறுத்தி வைப்போம் என்று
வாடிக்கையாளர் சேவைக்கு அழைப்பை மேற்கொண்டு சொன்னால் , மொத்தமாக நிறுத்தி
விடுகிறார்கள்.அதாவது Main Balance பார்த்தால் (*550#) மட்டுமே அதை
தொடர்ந்து வரும் SMS இல் எவ்வளவு Bonus Talk Time& Free Data & SMS
இருக்கிறது என்று தெரியும்.ஆனால் நான் கேட்டது Call எடுத்த பிறகு வரும்
SMS ஐ தான் நிறுத்த வேண்டும் என்று சொன்னேன் அதை நிறுத்தனால்Main Balance
பார்த்த பின் வரும்SMS வருகிறது இல்லை!
இந்த பிரச்சினையை மீண்டும் வாடிக்கையாளர் சேவைக்கு அழைப்பை மேற்கொண்டு
சொன்னால் அவர்கள் சொல்கிறார்கள் அது எல்லாம் (SMS) ஒன்றாக இருக்கிறது
ஒன்றை நிறுத்தினால் மொத்தமாக அனைத்தும் நின்று விடும் என்று .என்ன
செய்வது Balance பார்க்க வேண்டும் அல்லவா? On செய்து விட்டேன்
ஏனைய நிறுவனங்களுடன் போட்டி போட்டுக்கொண்டு குறைந்த கட்டணத்தில் புதிய
புதிய சலுகைகளை வழங்குவது பெரிதல்ல! அதனால் வாடிக்கையாளருக்கு ஏற்படும்
பிரச்சினையை முதலில் புரிந்து கொள்ள வேண்டும்.
ஒரு சிறிய சந்தேகம் கேட்டால் கூட பதில் சொல்ல முடியாத அளவு
இருக்கிறார்கள்.எனக்கு இவர்களுடன் பேசவே விருப்பம் இல்லை ஏன் என்றால்
தாம் வேலை செய்யும் நிறுவனம் பற்றி அரவே தெரியாத எருமை மாடுகள்.
வாடிக்கையாளருடைய கேள்வியை புரிந்து கொள்ள முடியாத
முட்டால்கள்.அவர்களுக்கு பதில் தெரியாவிட்டால் 2 காரணங்கள் சொல்வார்கள்
நீங்கள் நன்றாக கேள்விப்பட்ட காரணங்கள்தான்
01.அது தொழில்நுட்ப பிரச்சினை
02.அந்த சேவையை நாம் இன்னும் வழங்க வில்லை
அப்படி இப்படி என்று சம்பந்தமே இல்லாமல் வேறு ஏதாவது
காரணங்கள்கூறிக்கொண்டு இருப்பார்கள்.எனக்கு சில நேரங்களில் இவர்களுடைய
பதிலுக்கு ஆத்திரம் தான் வரும் என்ன செய்வது (ஒன்டும் செய்ய முடியாதே
என்பதற்காக) அழைப்பை துண்டித்து விடுவேன்.
ஒரு சின்ன சந்தேகம் கேட்டேன், பேஸ்புக் இனை நான் Airtel இல் SMS மூலமாக
பாவிக்கிறேன். இதற்கு என்னிடம் எந்தவித கட்டணமும் அரவிடுகிறார்கள்
இல்லையே! இந்த வசதியை எவ்வளவு நாளைக்கு பயன்படுத்தி கொள்ள முடியும் என்று
கேட்டேன்.அவர்களுடைய பதில் என்ன தெரியுமா?
நாம் இன்னும் பேஸ்புக்குடன் இணையவில்லை.பேஸ்புக் இல் Airtel நம்பரை
பாவிக்க முடியாது. அப்படி பாவிக்க முடிந்தால் உங்களுக்கு அறியத்தருவோம்.
(பேஸ்புக்கை Airtel இல் SMS மூலம் இலவசமாக பயன்படுத்த முடியும் என்பது
கூட அவர்களுக்கு தெரியாது)
நான் இதை பல நாட்களாக பயன்படுத்துகிறேன் என்று சொல்ல அவர்கள் இல்லை சேர்
இது ஒரு தொழில்நுட்ப பிரச்சினை என்று நிறுத்தி விட்டார்கள்.
நான் அவர்களுக்கு அழைப்பை மேற்கொள்வதற்கு எத்தனையோ மாதத்திற்கு முன்
Airtel நிறுவனம் பேஸ்புக்குடன் இணைந்து விட்டது அது கூட தெரியாமல் ஏன்
தான் அந்த நிறுவனத்தில் வேலை செய்றானோ என்று எனக்கு தெரியவில்லை.
அது மட்டுமா? என்னுடைய நண்பர் இன்னும் ஒரு முறையில் என்னிடம் Data Plan ஐ
அக்டிவ் செய்து காட்டினார்.அதாவது Main Balance இல் இருக்கும் தொகையை
கொண்டு விரும்பிய Data Plan ஐ தெரிவு செய்து கொள்ளும் முறை (Airtel இல்
இந்த வசதி இருப்பது பெரும்பாலானோர் அறிந்து இருக்க மாட்டீர்கள் என்று
நினைக்கிறேன்)
Share this article :

Post a Comment

Followers

Popular Posts

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger